TOP CÁC ỨNG DỤNG HỌC ONLINE PHỔ BIẾN BẠN NÊN SỬ DỤNG TRONG MÙA DỊCH

1. Zoom Meeting Cloud

Zoom Meeting Cloud là ứng dụng được phát triển để cung cấp giải pháp đào tạo, họp và học tập trực tuyến. Zoom dựa trên nền tảng điện toán đám mây có thể tổ chức những cuộc trao đổi với quy mô lớn. Ứng dụng này thường được các doanh nghiệp lựa chọn để thảo luận vì đường truyền ổn định và có thể trao đổi liên tục. Thời gian qua do tình hình dịch bệnh phức tạp nên nhiều trường đại học đã lựa chọn Zoom Meeting Cloud để giảng dạy trực tuyến và cho thấy kết quả bước đầu rất tốt.

Ứng dụng Zoom

Zoom có rất nhiều ưu điểm để bạn có thể lựa chọn như: Chất lượng cuộc hội thoại tốt, ổn định. Hỗ trợ các cuộc họp video trực tuyến, tin nhắn nhanh hoặc chia sẻ màn hình dễ dàng. Phần mềm họp trực tuyến Zoom Cloud Meetings có thể kết bạn, mời bạn bè sử dụng qua Email. Phần mềm họp trực tuyến Zoom Cloud Meetings có thể kết nối qua WiFi, 4G/LTE, và mạng 3G. Hỗ trợ đa nền tảng Windows, Mac, iOS, Android, Web với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với đào tạo, hội họp trực tuyến. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản Zoom nhập id phòng họp khởi phát là có thể trực tiếp tham dự và trao đổi thông tin ngay lập tức.

2. Trans

Trans là ứng dụng giải pháp tổ chức cuộc họp và học tập trực tuyến dựa trên phần mềm TranS for Android có khả năng tương thích cao với kết nối Internet băng thông thấp, luôn đảm bảo chất lượng phát video tốt, ngay cả khi hoạt động với gói ADSL tốc độ thấp nhất hoặc kết nối qua Với độ ổn định cao, tính năng đầy đủ, tiết kiệm chi phí và đặc biệt cung cấp chất lượng video tốt, giúp nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên có một công cụ để trao đổi công việc, bài tập một cách dễ dàng.

Trans

3. Microsoft Teams

Là ứng dụng được phát triển bởi Microsoft nằm trong hệ sinh thái Office 365 được sử dụng để phục vụ cho nhu cầu của người dùng như học tập, hội họp, trao đổi vô cùng tiện lợi. Tính năng chat của Teams được tích hợp các chức năng: tìm kiếm đồng nghiệp trong công ty để chat, có thể tạo group, cài đặt sự kiện, tạo khảo sát trong nhóm … được phát triển bởi Microsoft Office nên giao diện của Teams đậm chất văn phòng và dễ dùng kể cả đối với những người mới bắt đầu.

Microsoft Teams

4. Zalo

Zalo là một phần mềm chat nhắn tin nhanh trên mạng xã hội kiểu mới, sử dụng phần mềm này người dùng có thể kết nối với cộng đồng mạng xã hội, kết nối và trò chuyện với tất cả bạn bè, người thân của mình, bên cạnh đó bạn còn có thể gọi điện thoại miễn phí tới tất cả mọi người mà không lo bị tốn tiền cước, tốn chi phí gọi đi rồi đó nha. Zalo là ứng dụng hỗ trợ trò chuyện tốt nhất, nhắn tin nhanh nhất dành cho người sử dụng Việt Nam ở trên nền tảng điện thoại di động và máy tính hiện nay. Với các chức năng: Trò chuyện nhóm không giới hạn, mọi người có thể tạo nhóm chat để cùng trò chuyện với đồng nghiệp, bạn bè, người thân với hơn 100 người tham gia nhóm chat.

Zalo

Cho phép người dùng chia sẻ dữ liệu siêu tốc, các bạn chỉ cần kéo thả tập tin, hình ảnh, video để gửi đi với tốc độ nhanh hơn gấp 5 lần bình thường. Nhắn tin nhanh, đặc biệt là tốc độ gửi tin nhắn đến người dùng vô cùng nhanh chóng, bạn sẽ nhận được tin gửi đến chỉ trong vòng 3 giây. Với những ưu điểm trên việc học online với Zalo vô cùng dễ dàng và tiện ích.

5. Skype

Skype là một trong những ứng dụng chat video, gọi điện thoại và gửi tin nhắn miễn phí phổ biến nhất hiện nay được rất nhiều người sử dụng, trên nhiều nền tảng từ máy tính cho đến các thiết bị di động. Không chỉ vậy, Skype còn cung cấp cho người dùng khả năng tạo cuộc họp trực tuyến để dễ dàng trao đổi công việc. Ngoài ra, khả năng quản lý nhóm người dùng, danh bạ, thêm các liên lạc yêu thích cực kỳ mạnh mẽ giúp người dùng tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Đường truyền của Skype rất ổn định nên bạn sẽ không cần lo lắng khi sử dụng. Học online với Skype rất tiện lợi đối với mọi đối tượng, mọi cấp học ít khi bạn cần phải out ra vào lại như các ứng dụng khác

Skype